Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2007

"VIỆT NAM HÃY ĐI TRƯỚC TRUNG QUỐC"

"VIỆT NAM HÃY ĐI TRƯỚC TRUNG QUỐC" bằng cách nào?

Trung Quốc sẽ trở thành một nền kinh tế lớn vào hàng thứ ba, qua mặt nước Đức và chỉ sau các nước Mỹ, Nhật, vào cuối năm 2007. Trung Quốc đã đang có được những kỷ thuật tiên tiến ở hầu hết các ngành công nghiệp. Nhưng Trung Quốc chưa thực sự là một nước tiên tiến hiện đại hoá, bởi vì người dân Trung Quốc vẫn còn không có được tiếng nói đại diện chân chính của họ trong các quyết định chính trị của Trung Quốc.

Bây giờ, Việt Nam hãy đi trước Trung Quốc bằng cách trả lại cho người dân Việt Nam tiếng nói đại diện chân chính của họ trong các quyết định chính trị của nước Việt Nam. Ngay sau khi người dân Việt Nam có được tiếng nói đại diện chân chính, nước Việt Nam tức khắc trở thành một quốc gia tiên tiến hiện đại hoá, đi trước Trung Quốc, và sẽ mau chóng phát triển vượt bậc ở mọi lãnh vực với sự trợ giúp nhiệt tình của tất cả các quốc gia tự do trên khắp thế giới.

VIỆT NAM HÃY ĐI TRƯỚC TRUNG QUỐC bằng cách trả lại cho người dân Việt Nam tiếng nói đại diện chân chính của họ trong các quyết định chính trị, ngay sau đó Việt Nam sẽ chắc chắn vượt qua mặt Trung Quốc ở mọi lãnh vực. Rõ ràng chắc chắn là như vậy.

Dr. Tristan Nguyễn

Không có nhận xét nào: